Đảm bảo hàng hóa, không tăng giá đột biến

Cập nhật: 31-03-2020 | 16:09:35

(BDO) Chiều 31-3, Sở Công Thương đã chủ trì buổi làm việc các đơn vị cung ứng hàng hóa trên địa bàn nhằm chủ động cung ứng hàng hóa trong thời gian dịch bệnh diễn ra phức tạp. Tham dự có đại diện các sở, ngành liên quan và các doanh nghiệp tham gia bình ổn hàng hóa của tỉnh.

Theo kế hoạch, Co.opmart Bình Dương tiếp tục bổ sung vào thị trường cung ứng hàng hóa 40 tỷ đồng với 20.000 mặt hàng thiết yếu. Hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ với kế hoạch dự trữ 151 tỷ đồng. Các đơn vị đều cam kết không tăng giá đột biến trong thời gian dịch bệnh và đảm bảo lượng hàng hóa thiết yếu trong dịch bệnh, không để tình trạng thiếu hụt một số nguồn hàng hóa thiết yếu, gây ra bất ổn thị trường. Đại diện các siêu thị cũng cam kết đảm bảo an toàn dịch bệnh trong mua sắm bằng cách tăng cường hệ thống truyền thông nội bộ, giữ khoảng cách an toàn khi mua sắm, tăng cường hệ thống logictic cung ứng hàng hóa ngay khi khách hàng gọi điện, đặt hàng online…

Lãnh đạo ngành Công thương đề nghị các doanh nghiệp cung ứng chuẩn bị hàng tại kho một cách đầy đủ nhất, kịp thời điều động ngay khi có tình huống khẩn cấp. Ngay trong chiều nay, các đơn vị phải nhanh chóng đưa hàng về siêu thị để đáp ứng nhu cầu của người dân.  

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên