Đảm bảo nguồn cung, ổn định thị trường phục vụ nhân dân đón tết

Cập nhật: 19-01-2021 | 15:06:13

(BDO) Sáng 19-1, lãnh đạo Sở Công thương đã có buổi làm việc với UBND TP.Thủ Dầu Một về công tác đảm bảo hàng hóa, ổn định thị trường dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021.

Theo Phòng kinh tế TP.Thủ Dầu Một, đến nay hoạt động dự trữ hàng hóa tại các siêu thị và 13 chợ truyền thống trên địa bàn đảm bảo cung ứng trong dịp Tết. Đồng thời, phòng kinh tế cũng đã phối hợp làm việc với ngành, doanh nghiệp kinh doanh chợ, Ban quản lý chợ về giá cả, cân đo, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường  tại các khu vực kinh doanh…Các hoạt động sắp xếp, bố trí điểm bán hàng, giữ xe phục vụ tết Tân Sửu cơ bản hoàn tất. 

Đội quản lý thị trường số 1 đã chủ động trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường; xử lý nghiêm các vi phạm về hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng... 

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên