Đâm chết 6 bảo vệ ngân hàng, ẵm tiền tẩu thoát

Cập nhật: 04-08-2010 | 00:00:00

Sáu nhân viên an ninh tư nhân đã bị đâm đến chết trong một vụ cướp ngân hàng hôm 3-8 ở một khu vực tương đối yên ổn phía bắc Afghanistan.

 

Cảnh sát cho biết, băng cướp đã tập kích chi nhánh ngân hàng Kabul ở  Mazar-e-Sharif và tẩu thoát cùng với gần 300.000 USD.

 

 Các nhân viên bệnh viện khiêng xác của một trong số 6 bảo vệ thiệt mạng trong vụ cướp ngân hàng ở Mazar-e-Sharif. 

Theo các nhà điều tra, bọn cướp đã tấn công ngân hàng vào ban đêm, không nổ phát súng nào vì ngân hàng nằm ngay cạnh một chốt kiểm tra an ninh.

 

Theo phó chỉ huy cảnh sát vùng Mazar-e-Sharif, quân nổi dậy không liên quan và "đây đơn thuần là vấn đề tội phạm". Nhiều khả năng băng cướp này có tay trong vì các nhân viên bảo vệ đã bị đầu độc bằng thịt nướng từ trước đó và có bằng chứng cho thấy họ bị nôn.

 

Bọn cướp sử dụng dao đâm vào cổ, bụng và tim các bảo vệ trước khi trốn chạy. Thông tin trước đó rằng các nạn nhân bị chặt đầu là không chính xác, theo Sherjan Durani, phát ngôn viên sở cảnh sát tỉnh Balkh.  

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên