Đám cưới theo phong cách phim “Trò chơi vương quyền”

Cập nhật: 01-07-2014 | 00:00:00

Một cặp đôi ở Mỹ đã tổ chức đám cưới của mình theo phong cách giả tưởng của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Trò chơi vương quyền”.

 Chị Mandie (28 tuổi) và anh Julian Norman (33 tuổi) đều yêu thích bộ phim hoành tráng “Trò chơi vương quyền” nên đã quyết định chọn chủ đề sử thi này cho ngày trọng đại của mình. Lễ cưới của họ được tổ chức tại lâu đài Lobo ở Aguera Hills, California, Mỹ với khoảng 80 khách mặc trang phục hóa trang đến dự.

Chú rể Julian cho biết: "Chủ đề huyền ảo và thời Trung cổ luôn là một phần quan trọng trong mối quan hệ của chúng tôi. Chúng tôi gặp nhau nhờ trò chơi Final Fantasy XI khi cả hai đang sống ở thành phố New York. Vì vậy, “Trò chơi vương quyền” hay “Chúa tể của những chiếc nhẫn” đều là chủ đề phù hợp mà chúng tôi lựa chọn. Mandie là fan hâm mộ cả hai bộ phim này nên chúng tôi muốn kết hợp niềm đam mê của mình vào đám cưới”.

 Cô dâu Mandie bày tỏ: "Ngày tổ chức hôn lễ luôn là ngày căng thẳng nhất, đặc biệt khi có cả một đoàn phim và đội ngũ sản xuất cùng tham gia để ghi lại những bức ảnh chân thực nhất. Sự có mặt của đoàn phim thực sự giúp cho cho mọi người ở lễ cưới cảm thấy nhập vai giống như tất cả chúng tôi đang tham gia một cuộc phiêu lưu thời Trung cổ vậy. Tôi rất muốn có thêm thời gian để tận hưởng vì nó đã trôi qua quá nhanh”.

Bộ phim giả tưởng “Trò chơi vương quyển” được chuyển thể từ tiểu thuyết nhiều tập "Khúc tráng ca của Lửa và Băng" của nhà văn George R. R. Martin, xuất bản lần đầu vào năm 1996. Nội dung nói về các thành viên của một gia tộc tranh đấu lẫn nhau để giành lấy ngôi báu sắt của bảy vương quốc. Bộ phim truyền hình này thu hút hàng triệu người xem mỗi tuần đã giành được nhiều giải thưởng cao, trong đó có một giải Emmy cho nam diễn viên Peter Dinklage.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên