Đâm thủng tim đồng nghiệp, bảo vệ công ty lãnh 17 năm tù

Cập nhật: 10-08-2020 | 12:05:12

(BDO) Sáng 10-8, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiểu (sinh năm 1986, quê Nam Định) về tội “giết người”.


Bị cáo Nguyễn Văn Hiểu được lực lượng công an dẫn giải đến phiên tòa sáng 10-8

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 23-3-2020, tại phòng bảo vệ Công ty TNHH Kho vận Long Nguyên, trụ sở tại ấp Bưng Thuốc, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, ông Nguyễn Văn Bông (sinh năm 1968) và ông Nguyễn Văn Hiểu đã mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi và đánh nhau. Ông Bông dùng thanh kim loại dài khoảng 40cm đánh ông Hiểu, ông Hiểu dùng dao Thái Lan bằng kim loại dài khoảng 12cm đâm một nhát trúng vào vùng ngực trái của ông Bông thấu vào trong khoang màng phổi gây thủng tim, mất máu dẫn đến tử vong.

Tại phiên tòa, bị cáo Hiểu cho biết bị cáo và bị hại đều là nhân viên bảo vệ công ty, từng có mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt nhưng chưa có xô xát lớn cho đến ngày xảy ra án mạng. Vì tức giận bị hại đánh mình trước, bị cáo đã xuống căn tin công ty lấy dao Thái Lan trở lại đâm bị hại. Bị cáo bày tỏ ân hận và mong Hội đồng xét xử giảm án để sớm trở về với gia đình.

Căn cứ vào mức độ, hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hiểu 17 năm tù về tội “giết người”.

Tin, ảnh: LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên