Dẫn chương trình suốt 62 tiếng

Cập nhật: 16-04-2013 | 00:00:00

Lamichhane đã tranh thủ ăn trong lúc phỏng vấn, tiết kiệm vài lần nghỉ ngắn đổi lấy một lần nghỉ dài hơn và sử dụng nhiều nước tăng lực.

Anh Rabi Lamichhane, 36 tuổi, một người quốc tịch Nepal nhưng hiện sống ở Mỹ, đã quay lại Kathmandu, Nepal, để dẫn chương trình trò chuyện qua truyền hình có tiêu đề "Đức Phật sinh ra ở Nepal" vừa phát sóng hôm 13-4 vừa qua.

Anh Rabi Lamichhane được công nhận kỷ lục thế giới. Ảnh: AFP "Chương trình của chúng tôi nhằm mục đích gửi đến thế giới thông điệp rằng Phật đản sinh ra ở Nepal", Anil Joshi, chủ tịch đài truyền hình News24 nói với AFP, đồng thời nhấn mạnh rằng chương tình cũng nhằm quảng bá cho các điểm du lịch trong nước như đỉnh núi Everest.

Có tất cả 100 khách mời, gồm nhiều thành phần từ các chính khách, ngôi sao truyền hình cho đến khán giả bình thường đã tham gia chương trình trên của Lamichhane.

Với khả năng dẫn chương trình liên tục trong suốt 62 giờ đồng hồ, anh Lamichhane đã thiết lập kỷ lục mới khi vượt qua kỷ lục trước đó thuộc về cặp dẫn Pavlo Kuzheyev và Tetiana Danylenko lập năm 2011 với chương trình dài 52 tiếng kỷ niệm 12 năm độc lập của Ukraine.

Theo quy định của Sách Kỷ lục Guinness, cứ mỗi tiếng dẫn chương trình Lamíchhane lại được nghỉ 5 phút. Ban tổ chức cho biết để đủ sức thực hiện chương trình hơn 2 ngày trên, Lamichhane đã tranh thủ ăn cả trong lúc phỏng vấn khách mời, tiết kiệm vài lần nghỉ ngắn đổi lấy một lần nghỉ dài hơn và sử dụng nhiều nước tăng lực.

Chương trình "Đức Phật đản sinh tại Nepal" được ghi hình bằng tiếng Nepal với phụ đề tiếng Anh tại trường quay của News24 ở Kathmandu và được phát trực tiếp trên trang web của đài này cùng một số trang web đối tác khác.

Theo Ngoisao.net

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên