Dancesport Việt Nam giành 11 huy chương trong một ngày thi đấu

Cập nhật: 04-12-2019 | 09:12:30

Chỉ với 9 tuyển thủ, đội tuyển Dancesport Việt Nam được dẫn dắt bởi hai HLV Chí Anh - Khánh Thi đã đoạt tới 11 huy chương các loại; trong đó có 2 HCV, 7 HCB và 2 HCĐ chỉ trong một ngày đấu duy nhất tại SEA Games 30.


Phan Hiển - Nhã Khanh nhận tiền thưởng khích lệ từ đoàn thể thao Việt Nam

Dancesport Việt Nam tham dự đủ cả 13 nội dung thi đấu của môn này. Đáng nể hơn, các học trò của hai HLV Khánh Thi - Chí Anh còn có thể đua tranh sòng phẳng ở tất cả các nội dung. Điểm khác biệt chính là sự đa dạng và mạnh đều, khi các đội chủ lực đều có thể dự tranh tốt ở một số nội dung. Họ cũng thể hiện được cao nhất khả năng ở những nội dung thế mạnh.

Thậm chí, như ở hai nội dung mà Việt Nam có HCV, đôi Phan Hiển - Nhã Khanh (jive) và đôi Đức Hòa- Hải Yến (quickstep) đã tạo nên sự vượt trội thực sự so với các đối thủ, theo như nhận định của các chuyên gia là “thi xong đã thấy vàng”. Chính cặp đôi Phan Hiển - Nhã Khanh còn giành thêm 1 HCB, trong khi đôi Đức Hòa - Hải Yến thậm chí còn có thêm một cú “đúp” bạc.

Chiến tích xuất sắc tại SEA Games 30 chắc chắn sẽ là một cú “hích” cho các thành viên của đội tuyển Dancesport Việt Nam. Từ SEA Games 30, Dancesport Việt Nam còn có niềm vui “kép” khi ngành thể thao đã dự kiến đưa môn này vào chương trình thi đấu của SEA Games 31 trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội lớn để dancesport tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ cho bước đột phá mới.

THÁI HẢI  (từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên