Đảng bộ huyện Bàu Bàng: Lan tỏa nhiều mô hình học tập, làm theo Bác

Cập nhật: 03-12-2020 | 09:28:37

Tính đến nay, toàn Đảng bộ huyện hiện Bàu Bàng có 38 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc, gồm 7 Đảng bộ xã, thị trấn; 2 Đảng bộ lực lượng vũ trang và 29 chi bộ trực thuộc, 99 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở, với tổng số hơn 2.450 đảng viên.

Trong 5 năm qua, Đảng bộ huyện xác định việc triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của địa phương nhằm xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, kịp thời ngăn chặn, phòng, chống suy thoái tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận trong nhân dân.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/ TW của Bộ Chính trị, trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả thiết thực, tạo được sức lan tỏa sâu rộng. Số lượng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tham gia học tập các chuyên đề hàng năm đều trên 99%. Học tập và làm theo Bác được thể hiện rõ nét thông qua việc triển khai nhân rộng thực hiện có hiệu quả thiết thực các mô hình làm theo Bác, như: “Gần dân, sát dân, sát việc”, “Đảng viên đăng ký gắn bó với hộ gia đình quần chúng nhân dân nơi cư trú”… Các mô hình này đã lan tỏa trong nhân dân.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên