Đảng bộ huyện Phú Giáo: Tiếp tục chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ

Cập nhật: 08-10-2010 | 00:00:00

Ngày 7-10, Huyện ủy Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 9 tháng và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2010. Theo đó, trong 9 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội của huyện có những bước phát triển khá, giá trị sản xuất nông - lâm nghiệp tăng 4,3% so với cùng kỳ; giá trị sản lượng ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tăng 14,85%. Toàn huyện đã triển khai thực hiện được 23 tuyến đường giao thông nông thôn, đạt 46,9% kế hoạch, khối lượng thực hiện các công trình xây dựng cơ bản đạt trên 80%. Trên lĩnh vực văn hóa - xã hội cũng đạt nhiều kết quả tích cực. Toàn huyện cũng đã kết nạp được 68 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 97,14% so với nghị quyết, tổ chức chuyển Đảng chính thức cho 99 đảng viên và chuẩn y kết quả đại hội 42/42 chi, Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2010-2015.

Phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối được hội nghị thông qua là tiếp tục chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ; rà soát và triển khai các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại An Bình, Tân Long và Tân Hiệp; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, đặc biệt là tiếp tục thực hiện tốt bước tiếp theo của cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Dịp này, có 8 đảng viên đang sinh hoạt tại các cơ sở Đảng trực thuộc đã được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên