Đảng bộ khối các cơ quan: Kết nạp 146 đảng viên mới

Cập nhật: 20-07-2011 | 00:00:00

Sáng qua (19-7), Đảng bộ khối Các cơ quan đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh sơ kết đánh giá công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2011.

6 tháng đầu năm, các cấp ủy Đảng trong khối đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức Đảng và đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, từng cấp ủy Đảng tổ chức học tập đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, chỉ thị, chương trình hành động... Trong sinh hoạt chi bộ định kỳ, các chi, đảng bộ tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt chi bộ theo tinh thần của nghị quyết chuyên đề của khối đề ra; nêu cao việc thực hiện phê bình và tự phê bình gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Công tác kiểm tra, giám sát được quan tâm, chú trọng đi vào nề nếp, góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng. Thực hiện nghị quyết về định hướng công tác phát triển đảng viên, Đảng ủy khối đã kết nạp 146 đảng viên mới, xét chuyển Đảng chính thức cho 122 đảng viên dự bị...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên