Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình hành động số 49 của Tỉnh ủy

Cập nhật: 21-11-2014 | 14:47:05

(BDO) Sáng 21-11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình hành động số 49- Ctr/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ IX về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ cức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Ông Nguyễn Văn Liêu, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị (Ảnh:Quốc Chiến)

Trong 3 năm thực hiện Chương trình hành động số 49, các tổ chức Đảng trong Đảng bộ đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, giữ vững và phát huy vai trò hạt nhân chính trị cơ sở, lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; ổn định tình hình tư tưởng đảng viên, nâng cao bản lĩnh chính trị của các cấp ủy đảng, đảng viên.

Hội nghị đã thảo luận và nghe các tham luận của một số tổ chức Đảng và đề ra một số nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới nhằm thực hiện tốt Chương trình hành động 49 của Tỉnh ủy; trong đó, tiếp tục thực hiện Nghị quyết 22- NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương; Chương trình hành động 49 của Tỉnh ủy và Kế hoạch số 43 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ cức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên” gắn với thực hiện Chỉ thị 10 của Ban Bí thư; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị…

Trí Dũng


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên