Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 04-11-2010 | 00:00:00
Sáng 3-11, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã tổng kết năm 2010 và 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua 4 năm triển khai cho thấy, cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu, làm chuyển biến nhận thức cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Từng cá nhân đã tự giác tu dưỡng, rèn luyện và thi đua làm theo Bác trên từng cương vị, lĩnh vực công tác. Nơi nào cấp ủy Đảng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị gương mẫu đi đầu thực hiện cuộc vận động thì nơi đó có hiệu quả rất cao. Từ đó, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động của cấp ủy, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, cơ quan và các đoàn thể chính trị. Có 41 cơ sở tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với 965 thí sinh tham gia, trở thành đợt sinh hoạt chính trị, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng. Trong 4 năm qua, số cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh hàng năm tỷ lệ khá cao (chiếm bình quân 97%), số đảng viên được kiểm điểm phân tích chất lượng đạt 97%, trong đó số đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 94%, số xuất sắc chiếm bình quân 15%, kết nạp 877 đảng viên mới... Nhân dịp này, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh cũng trao tặng giấy khen cho 15 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tặng giấy khen cho 28 tập thể và 68 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “làm theo Bác” năm 2010. TRUNG ĐỒNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên