Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Đại hội Đảng cấp cơ sở diễn ra đúng quy định và tiến độ đề ra

Cập nhật: 10-07-2020 | 08:26:29

Đến nay, 137/137 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp (ĐBKCCQ - DN) tỉnh đã hoàn thành Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020-2025, bảo đảm đúng quy định, tiến độ đề ra. Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo một cách khẩn trương, khoa học, đẩy nhanh tiến độ đại hội cấp cơ sở. Đảng bộ Cục Thuế tỉnh được lựa chọn là đơn vị tổ chức đại hội điểm và thí điểm bầu trực tiếp bí thư tại đại hội. Ngay sau đại hội điểm, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm về công tác đại hội Đảng cấp cơ sở.

Đồng chí Trần Cẩm Hồng, Phó Bí thư Thường trực ĐUKCCQ - DN tỉnh, cho biết các Chi, Đảng bộ cơ sở đã tích cực, chuẩn bị tốt công tác tổ chức đại hội cấp mình. Việc chuẩn bị nhân sự và bầu cử cấp ủy khóa mới, bầu đại biểu dự Đại hội Đảng bộ khối được thực hiện đúng quy định, hướng dẫn của cấp trên; bố cục, nội dung các văn kiện trình đại hội cơ bản hợp lý, khoa học, có chất lượng; việc tổ chức lấy ý kiến góp ý vào nội dung dự thảo các văn kiện đại hội cấp trên được thực hiện đầy đủ, đúng yêu cầu…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên