Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Cập nhật: 21-01-2021 | 17:12:17

(BDO) Chiều 21-1, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp (ĐBKCCQ & DN) tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần III (mở rộng) năm 2021, nhằm tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các chi, Đảng bộ trực thuộc.

Trao Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí

Khen thưởng các Chi, Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện công tác xây dựng Đảng năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; báo cáo kiểm điểm tập thể, cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối. Năm 2020, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã có nhiều giải pháp, chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình kế hoạch của tỉnh đề ra. Kết nạp được 323 quần chúng ưu tú vào Đảng, nâng tổng số đảng viên đến nay lên 7.962 đảng viên đang sinh hoạt tại 137 chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Minh đánh giá cao các mặt công tác của Đảng bộ Khối. Đồng thời lưu ý, thời gian tới, cần tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, đổi mới công tác vận động, tuyên truyền trong thanh niên, công nhân để công tác phát triển đảng viên mới trong công nhân lao động đạt mục tiêu của tỉnh đề ra.  

Tại hội nghị, Đảng ủy khối đã công bố và trao Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí; khen thưởng 7 tập thể có thành tích tốt trong công tác kiểm tra, giám sát; khen thưởng 26 chi, Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020; khen thưởng 1 tập thể và 38 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên