Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp: Tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý II

Cập nhật: 12-07-2019 | 11:17:36

(BDO) Sáng 12-7, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2019. Tham dự hội nghị có cấp ủy các chi bộ, đảng bộ trực thuộc, cấp ủy các chi bộ cơ sở; Ban Thường vụ Đoàn khối, Công đoàn của các khu công nghiệp của Đảng bộ khối.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Đào Văn Lừng, Nguyên Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan Thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương đã thông tin đến các đại biểu về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế; kết quả hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước trong 6 tháng đầu năm 2019; một số nhiệm vụ trọng tâm về phát triển kinh tế, chính trị, xã hội, quốc phòng – an ninh trong 6 tháng cuối năm 2019.

Hội nghị cũng đã tổ chức triển khai các nội dung trong Chỉ thị Số 35-CT/TW ngày 30-5-2019 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và thông tin nhanh về Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Nhật Bản; công tác phân giới, cắm mốc và quản lý biên giới trên đất liền giữa Việt Nam với Trung Quốc, Lào và Campuchia.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên