Đảng bộ Khối Doanh nghiệp cần tiếp tục củng cố tốt tổ chức cơ sở Đảng

Cập nhật: 14-10-2010 | 00:00:00

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp (DN) vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ 2, nhiệm kỳ 2010-2015 nhằm thông qua quy chế và chương trình làm việc toàn khóa và sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2010. Trong 9 tháng qua, Đảng ủy Khối DN luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên (ĐV). Tính đến nay, Đảng bộ Khối DN có 2.079 ĐV đang sinh hoạt tại 62 chi, Đảng bộ trực thuộc. BCH Đảng bộ luôn đoàn kết, nhất trí cao trong chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận, đoàn thể và chỉ đạo các DN thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh nhà tiếp tục đạt kết quả tốt.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã đánh giá cao những kết quả đạt được, đồng thời lưu ý Đảng ủy Khối DN cần tiếp tục đoàn kết, nhất trí cao để củng cố tốt tổ chức cơ sở Đảng, lãnh đạo, chỉ đạo các DN hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần tích cực hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội mà tỉnh nhà đã đề ra trong năm 2010. Nhân dịp này, Đảng ủy Khối DN đã công bố quyết định trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 5 ĐV (ảnh) và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho 3 ĐV.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên