Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tổ chức thông tin thời sự quý II năm 2015

Cập nhật: 09-07-2015 | 15:35:12

(BDO) Sáng 9-7, tại hội trường Công viên Văn hóa Thanh Lễ, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức thông tin thời sự quý II năm 2015 cho hơn 1.000 cán bộ, đảng viên trong khối.

Đồng chí Hà Văn Ngoan, Phó vụ trưởng, báo cáo viên cao cấp Ban Tuyên giáo Trung ương (Cơ quan thường trực phía Nam) đã thông tin về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội nổi bật trong nước và quốc tế 6 tháng đầu năm; một số kết quả quan trọng của kỳ họp lần thứ 9 Quốc hội khóa XIII; một số vấn đề về tình hình biển đảo hiện nay; những nội dung của Nghị quyết Trung ương  11 (khóa XI) và tình hình chuyến thăm Hợp chủng quốc Hoa Kỳ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng …

Đây là những nội dung quan trọng giúp cán bộ, đảng viên trực thuộc Đảng bộ khối có cái nhìn chính xác, khách quan về tình hình chung của  đất nước và quốc tế, từ đó góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, tư tưởng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên