Đảng bộ phường Phú Hòa, TX.TDM: Quán triệt chuyên đề về xây dựng Đảng

Cập nhật: 19-04-2010 | 00:00:00

Đảng bộ phường Phú Hòa, TX.TDM vừa tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh là đạo đức, là văn minh. Toàn thể cán bộ công chức khối đoàn thể, UBND phường, trưởng phó ban điều hành các khu phố và hơn 300 đảng viên trong Đảng bộ phường đã tham gia hội nghị.

Hội nghị đã nghe ông Phạm Hữu Danh, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.TDM quán triệt 4 nội dung trong chuyên đề gồm: Ý nghĩa, tầm quan trọng, nội dung tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh là đạo đức, là văn minh và việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh trong giai đoạn hiện nay.

ĐÌNH HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên