Đảng bộ phường Thạnh Phước: Nhiều mô hình “Làm theo Bác”

Cập nhật: 04-06-2020 | 08:41:22

Sau 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Đảng bộ phường Thạnh Phước đã đạt nhiều kết quả tích cực, toàn diện và đồng bộ.

Từ việc học và làm theo Bác, trên địa bàn phường đã có nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trên các lĩnh vực. Nhiều đồng chí trong cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên, gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo Bác, tác phong công tác “gần dân, sát dân”, “nói đi đôi với làm”, “nói ít làm nhiều”... được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Để tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác hiệu quả, Đảng bộ phường Thạnh Phước đã xây dựng nhiều mô hình làm theo Bác sáng tạo, như mô hình “Vận động nhân dân hiến đất, các công trình trên đất để làm đường”, “Xã hội hóa lắp đặt đèn chiếu sáng các tuyến hẻm, lắp đặt camera an ninh”, “Trả hồ sơ khai sinh tại nhà đối với hộ già yếu, neo đơn, đi lại khó khăn”, “Kệ hữu ích” tận tình phục vụ nhân dân...

Đặc biệt thông qua mô hình “Xây dựng chính quyền, công sở thân thiện”, thái độ, tinh thần trách nhiệm phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức của phường đã có những chuyển biến tích cực, mức độ hài lòng của nhân dân đối với sự phục vụ của chính quyền được nâng lên rõ nét.

T.LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên