Đảng bộ thị trấn Dầu Tiếng: Phát triển đảng viên mới vượt kế hoạch đề ra

Cập nhật: 21-05-2010 | 00:00:00

-  6 công nhân làm việc tại các doanh nghiệp vốn FDI được kết nạp Đảng

Hôm qua (20-5), Đảng bộ thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng) đã tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010-2015. Theo đánh giá tổng kết, trong nhiệm kỳ qua Đảng bộ thị trấn Dầu Tiếng đã lãnh đạo hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản về kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế; đời sống nhân dân được cải thiện; tình hình quốc phòng an ninh luôn bảo đảm, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Trong 5 năm qua, Đảng bộ thị trấn Dầu Tiếng đã tổ chức xây dựng được 33 căn nhà tình thương trao tặng các hộ nghèo, vận động xây dựng và trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 300 triệu đồng... Đối với công tác xây dựng Đảng, trong nhiệm kỳ đã phát triển mới 54 đảng viên, đạt 108% so với nghị quyết. Hiện toàn Đảng bộ có 218 đảng viên sinh hoạt ở 15 chi bộ trực thuộc; qua đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên hàng năm, tỷ lệ chi bộ trong sạch vững mạnh đạt 88,72%, không có chi bộ yếu kém, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt 12,83%, hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 74,97%

Đại hội đã bầu 11 đảng viên ưu tú vào Ban Chấp hành Đảng ủy thị trấn khóa IV nhiệm kỳ 2010-2015, bầu ban thường vụ, bí thư, phó bí thư Đảng ủy. Ông Đặng Văn Chí được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức bí thư Đảng ủy thị trấn Dầu Tiếng nhiệm kỳ 2010-2015.

- Trước đó, vào ngày 19-5, Chi bộ công đoàn các KCN Bình Dương đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 6 quần chúng ưu tú là công nhân lao động đang làm việc tại các DN vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Kể từ khi thành lập, Chi bộ Công đoàn các KCN Bình Dương không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Từ 7 đảng viên ban đầu, đến nay chi bộ đã có 21 đảng viên, trong đó đa số đảng viên là công nhân lao động, cán bộ công đoàn cơ sở. Theo ông Bùi Thanh Nhân, Bí thư Chi bộ, hiện nguồn để phát triển Đảng của chi bộ khá dồi dào. Hơn 100 quần chúng ưu tú đã được chi bộ bồi dưỡng nhận thức và cử đi học lớp cảm tình Đảng.

N.BÌNH - Đ.TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên