Đảng bộ Tiểu đoàn BB 1, Trung đoàn 1, Sư đoàn 9: Tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 27-02-2020 | 08:02:29

 Vừa qua, Cục Chính trị - Quân đoàn 4 đã dự và chỉ đạo Đại hội Đảng bộ Tiểu đoàn Bộ binh 1, Trung đoàn Bộ binh 1, Sư đoàn 9 nhiệm kỳ 2020-2025. Dự đại hội có các đại biểu trong Đảng bộ Tiểu đoàn và hơn 40 đại biểu đại diện cơ quan chính trị các đơn vị trực thuộc, chính trị viên, bí thư Đảng ủy cấp tiểu đoàn trong quân đoàn.

Sau một ngày làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đảng bộ Tiểu đoàn đã hoàn thành tốt các nội dung chương trình đại hội đề ra với chất lượng, hiệu quả cao. Đại hội đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Trung ương trình Đại hội lần thứ XIII của Đảng và dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Trung đoàn 1 trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Trung đoàn lần thứ 21; tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tiểu đoàn nhiệm kỳ 2015-2020, quyết nghị phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp lãnh đạo nhiệm kỳ 2020-2025; bầu Ban chấp hành Đảng bộ Tiểu đoàn nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Trung đoàn 1 lần thứ 21.

Đây là đơn vị đầu tiên cấp tiểu đoàn trong Sư đoàn 9 tổ chức đại hội để rút kinh nghiệm việc tổ chức đại hội Đảng bộ cấp tiểu đoàn trong sư đoàn; đồng thời là cơ sở để Cục Chính trị Quân đoàn rút kinh nghiệm, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Quân đoàn tổ chức đại hội Đảng bộ cấp tiểu đoàn và đại hội Đảng bộ các cấp trong Quân đoàn đạt kết quả cao.

NGUYỄN VĂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên