Đảng bộ TP.Thuận An : Năm 2020, tổ chức lấy nhiều ý kiến tâm huyết góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Cập nhật: 25-01-2021 | 08:32:20

Năm 2020, Đảng bộ TP.Thuận An đã chỉ đạo các cơ sở Đảng “Tổ chức công bố, thảo luận, lấy ý kiến của nhân dân vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”; triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; xây dựng các báo cáo chuyên đề sơ, tổng kết thực hiện các nghị quyết, kết luận, quy định của Trung ương theo chỉ đạo của tỉnh đạt yêu cầu về nội dung, tiến độ.

Cùng với đó, Đảng bộ TP.Thuận An đã thực hiện tốt Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”. Ban Thường vụ Thành ủy đã xây dựng Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở; chuẩn bị công phu, chu đáo các điều kiện, nội dung văn kiện và tiến hành tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên