Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010

Cập nhật: 15-08-2010 | 00:00:00

Xuất sắc trong từng phần thi của đêm Chung kết, cô gái Hà Thành Đặng Thị Ngọc Hân (SBD 516) đã vượt qua 36 gương mặt đẹp trên mọi miền đất nước để đăng quang trong đêm chung kết diễn ra tối 14/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Suốt các màn thi của đêm Chung kết, từ biểu diễn áo dài đồng phục, áo dài tự chọn, bikini đến trang phục dạ hội, Đặng Thị Ngọc Hân luôn nổi bật và tự tin. Cô còn chinh phục Ban Giám khảo và đông đảo khán giả bằng câu trả lời ngắn gọn, thuyết phục trong vòng thi ứng xử. Khi được hỏi "Theo bạn, sứ mệnh của Hoa hậu là gì?", Ngọc Hân đã tự tin trả lời: "Hoa hậu phải là người toàn diện cả về vẻ đẹp bên ngoài và nội tâm bên trong. Theo em, sứ mệnh của Hoa hậu là chung tay với cộng đồng làm những việc có ích cho cộng đồng, cho xã hội. Từ đó góp phần cho sự phát triển của đất nước". Á Hậu 2 - Đặng Thùy Trang, Hoa Hậu Đặng Thị Ngọc Hân, Á Hậu 1 Vũ Thị Hoàng My

Trở lại đêm Chung kết, 37 thí sinh đã trả qua các phần thi là áo dài và trang phục áo tắm, Ban Giám khảo gồm Nhà thiết kế Minh Hạnh, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, nhạc sỹ Phú Quang, nghệ sỹ Lê Khanh, nhà báo Vũ Mạnh Cường, nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh, Hoa hậu Diệu Hoa, đã chọn ra 20 gương mặt tiêu biểu nhất, hội tụ nhiều ưu điểm để tiếp tục đi tiếp vào phần thi Trang phục dạ hội. Trong những bộ trang phục lộng lẫy và hấp dẫn, 20 thí sinh đã khiến hơn 1 vạn khán giả tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu phải trầm trồ.

Trong đêm Chung kết, đan giữa các phần thi còn có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà…

Ban Giám khảo đã phải rất khó khăn để lựa chọn ra 10 thí sinh tiêu biểu nhất trong số 20 người tham dự vòng thi Trang phục dạ hội. Và cuối cùng, Top 10 người đẹp nhất đã được công bố. Đó là Đặng Thị Ngọc Hân, Vũ Thị Hoàng My, Đặng Thùy Trang, Nguyễn Bích Ngọc, Nguyễn Thị Loan, Vũ Thu Hà, Trương Tùng Lan, Nguyễn Phước Hạnh, Vũ Thị Bình Minh, Phí Thị Thùy Linh. Danh sách 10 thí sinh này đã gây khá nhiều bất ngờ cho khán giả có mặt tại đêm Chung kết. Sau đó, Danh sách 5 thí sinh xuất sắc nhất cũng được công bố đó là Nguyễn Thị Loan, Đặng Thùy Trang, Nguyễn Bảo Ngọc, Đặng Thị Ngọc Hân, Vũ Thị Hoàng My.

Hoa Hậu Việt Nam 2004 – Nguyễn Thị Huyền cũng đã có mặt tại đêm Chung kết. Cô đã chia sẻ cảm xúc của mình với các thí sinh cũng như khán giả. 6 năm về trước, cũng tại Tuần Châu, cô đã đăng quang HHVN và chính cô cũng đang rất hồi hộp và xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm.

5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử. Tâm trạng hồi hộp đã làm nhiều thí sinh không thể hoàn thành tốt phần thi của mình. Cô gái Hà Thành Đặng Thị Ngọc Hân với sự tự tin, bình tĩnh đã xuất sắc trả lời câu hỏi một cách rành mạch và thông minh. Cuối cùng giây phút hồi hộp nhất đã đến, Ban Giám khảo đã công bố danh sách. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Thí sinh Đặng Thùy Trang; Á hậu 1 là thí sinh Vũ Thị Hoàng My và Tân Hoa hậu là Đặng Thị Ngọc Hân.

Cũng tại đêm Chung kết, Ban Tổ chức đã trao các danh hiệu Người đẹp Biển cho Nguyễn Thị Loan; Người đẹp Tài Năng cho Nguyễn Phạm Bích Trâm. Người đẹp có gương mặt khả ái - Miss Eurowindow - được trao cho Huỳnh Bích Phương. Và Huỳnh Bích Phương cũng là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất với hơn 6 vạn lượt bình chọn.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên