Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tập huấn công tác phòng, chống tham nhũng

Cập nhật: 14-07-2014 | 00:00:00

Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác phòng, chống tham nhũng cho gần 110 cán bộ chủ chốt là bí thư, phó bí thư các chi, Đảng bộ cơ sở.

Tại hội nghị, đại biểu được triển khai các nội dung sửa đổi bổ sung của một số điều luật của Quốc hội về phòng chống tham nhũng, như: Luật số 55; Luật số 01; Luật số 27. Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống tham nhũng được Quốc hội khóa XIII thông qua ngày 23-11-2012 tại kỳ họp thứ 4, có hiệu lực thi hành từ ngày 1-2-2013; trong đó, luật bổ sung thêm 9 điều mới; sửa đổi, bổ sung 15 điều và bãi bỏ 1 điều.

Việc sửa đổi bổ sung Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2012 nhằm củng cố, nâng cao hiệu quả về phòng ngừa, ngăn chặn tham nhũng, công khai, minh bạch trong hoạt động của các cơ quan Nhà nước, gắn với các biện pháp nâng cao trách nhiệm giải trình của đội ngũ cán bộ, công chức.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên