Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh: Lãnh đạo, tổ chức thực hiện tốt kế hoạch, chương trình công tác đề ra

Cập nhật: 12-07-2014 | 00:00:00

Trong 6 tháng đầu năm 2014, Đảng ủy khối đã lãnh đạo tổ chức thực hiện hoàn thành các kế hoạch, chương trình công tác đề ra, đồng thời tổ chức đi cơ sở nắm tình hình, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ kịp thời, có chất lượng. Mặt khác, Đảng ủy đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, quyết định, quy định của Trung ương, Tỉnh ủy và chỉ đạo kịp thời phong trào thi đua với chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” năm 2014 bảo đảm đúng kế hoạch.

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã đề ra 7 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm 2014, trong đó nhấn mạnh các cấp ủy Đảng cùng với lãnh đạo cơ quan tiếp tục rà soát, bổ sung kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức cho cán bộ, đảng viên, quần chúng thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao năm 2014. Tổ chức học tập, quán triệt Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng…

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên