Đảng ủy khối Các Cơ quan tỉnh: Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng

Cập nhật: 22-01-2011 | 00:00:00

Sáng 21-1, Đảng ủỵ Khối các cơ quan tỉnh đã mở hội nghị Ban Chấp hành mở rộng nhằm tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2010 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2011.

Trong năm qua, Đảng ủy Khối đã lãnh đạo thực hiện đầy đủ các kế hoạch, chương trình hành động đã đề ra. Các lĩnh vực công tác đã được đầu tư đi sâu vào chất lượng; những công tác trọng tâm có tính chuyên đề đã đạt được kết quả bước đầu khá tốt, tạo được sự chuyển biến tích cực. Trong năm 2010, toàn Đảng bộ có 53/53 cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh...

Hội nghị đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm công tác xây dựng Đảng năm 2011 với nhiệm vụ chính là tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng nhằm “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên” bảo đảm sự đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ; Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng và chiều sâu cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại biểu lần thứ V Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Nghị quyết Đại hội Đại biểu lần thứ IX của Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đại biểu lần thứ XI của Đảng Cộng sản Việt Nam.

TR.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên