Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Học tập, quán triệt triển khai Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI)

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00

Sáng 25-7, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho 220 đại biểu là lãnh đạo chủ chốt các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu những nội dung quan trọng của Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”; Báo cáo đánh giá rút kinh nghiệm việc thực hiện quy định về lấy phiếu tín nhiệm, triển khai quyết định về việc ban hành quy chế bầu cử trong Đảng và triển khai Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Việc tổ chức hội nghị học tập quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI giúp đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đểtriển khai các kế hoạch của từng đơn vị trong công tác xây dựng Đảng và công tác chính quyền, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2014.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên