Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh: Tỷ lệ phát triển đảng viên vượt 30%

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-7, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (ĐUKDN) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm. Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

6 tháng đầu năm, ĐUKDN đã thực hiện hoàn thành nhiệm vụ đặt ra. Cụ thể, ĐUKDN chỉ đạo cấp ủy cơ sở làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động. Trong công tác tổ chức, cán bộ và đảng viên, ĐUKDN đã thành lập được 1 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, kết nạp 145 quần chúng ưu tú vào Đảng. Tính từ đầu nhiệm kỳ tới nay đã kết nạp được trên 1.000 đảng viên, vượt 30% chỉ tiêu đề ra. 100% cấp ủy cơ sở đã chỉ đạo công đoàn phối hợp lãnh đạo cơ quan đơn vị doanh nghiệp tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, hội nghị người lao động…

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đánh giá cao những nỗ lực của ĐUKDN trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là đạt kết quả tốt trong công tác Dân vận, thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở. Riêng đối với hạn chế trong công tác phát triển đảng viên ở một số chi, đảng bộ cơ sở; ông yêu cầu, ĐUKDN phải làm rõ nguyên nhân, đưa nội dung này vào tiêu chí thi đua cuối năm. Có như vậy mới thúc đẩy các chi, đảng bộ hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

THU THẢO
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên