Đảng ủy Phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một): Phát động cuộc thi viết cảm nhận “Tự hào khi tôi vào Đảng”

Cập nhật: 05-12-2019 | 14:49:38

(BDO) Chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020) và chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường Phú Cường lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy phường Phú Cường đã phát động cuộc thi viết cảm nhận với chủ đề “Tự hào khi tôi vào Đảng”.

Nội dung cuộc thi là nêu cảm nhận, tình cảm, niềm vinh dự của cá nhân khi được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình phấn đấu, rèn luyện của bản thân khi đang là đoàn viên ưu tú hay trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam; xác định vai trò, trách nhiệm của đảng viên; đề xuất các giải pháp để nâng cao công tác kết nạp đảng viên tại địa phương, đơn vị… Đối tượng tham gia bao gồm tất cả các đảng viên đang sinh sống, lao động, học tập trên địa bàn phường; các cá nhân đang là nguồn cảm tình Đảng của các chi bộ trực thuộc; các đoàn viên ưu tú được Đoàn phường công nhận hàng năm. Thời gian nhận bài thi từ ngày 10-12 đến hết ngày 31-12-2019.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba cho các tập thể có số lượng thí sinh dự thi đông và đạt kết quả cao; 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc của cuộc thi. Chương trình trao giải dự kiến diễn ra trong chương trình họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên