Đảng ủy Quân đoàn 4: Ra Nghị quết lãnh đạo nhiệm vụ năm 2020

Cập nhật: 06-12-2019 | 19:28:48

(BDO) Sáng 6-12, tại thị xã Dĩ An, Đảng ủy Quân đoàn 4 tổ chức Hội nghị ra Nghị quyết  lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2020. Thiếu tướng Bùi Duy Hùng, ủy viên chuyên trách Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương (QUTW) cùng đoàn công tác của QUTW đã đến dự.

Quang cảnh hội nghị (ảnh: Lê Cầu)

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Quân đoàn Nguyễn Xuân Sơn đã quán triệt Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2020 của QUTW. Để đề ra chủ trương, biện pháp sát, đúng với tình hình của Quân đoàn, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019; chỉ rõ những ưu, khuyết điểm và nguyên nhân, bài học kinh nghiệm. Trong năm 2019, Thường vụ, Đảng ủy – Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã quán triệt nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, đường lối, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Đảng, của QUTW và Bộ Quốc phòng; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Công tác huấn luyện, đào tạo, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật có bước chuyển biến mạnh mẽ. Kiểm tra các khoa mục huấn luyện và nhận thức chính trị các đối tượng có từ 70-80% khá, giỏi; các cấp đã tổ chức diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật đạt khá và giỏi.

Năm 2020, Đảng ủy Quân đoàn 4 xác định tiếp tục tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, chi bộ và chất lượng đội ngũ cán bộ; nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, sức cơ động tác chiến; giữ vững ổn định chính trị, tư tưởng, tổ chức, đoàn kết nội bộ, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao…

Lê Cầu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên