Đảng ủy Quân sự tỉnh: Tổ chức hội nghị đánh giá kết quả nhiệm vụ quân sự - quốc phòng

Cập nhật: 08-04-2020 | 08:05:31

 Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự- quốc phòng quý I và ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ trong II-2020.

Trong quý I, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã quán triệt và cụ thể hóa nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch của cấp trên, chủ động tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện hoàn thành tốt khối lượng công việc đã đềra: Hoàn thành 100% chỉ tiêu giao 1.600 thanh niên nhập ngũ có chất lượng; tập trung huấn luyện đại đội dân quân thường trực cấp tỉnh; phối hợp các lực lượng nắm chắc địa bàn, tham mưu xử lý, ngăn chặn kịp thời các vụ việc phức tạp, giữ vững an ninh trật tự địa bàn; đổi mới hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng - an ninh cho các đối tượng, giáo dục chính trị, phổ biến pháp luật và chuẩn bị chu đáo chặt chẽ văn kiện, nhân sự để sẵn sàng tổ chức đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; tiếp tục huấn luyện, diễn tập theo chỉ lệnh của Tư lệnh Quân khu 7; đẩy mạnh công tác chính sách xã hội, hậu phương quân đội và bảo đảm hậu cần, kỹ thuật cho mọi hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh. Đặc biệt, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tham mưu và triển khai nhiều biện pháp để phòng chống hiệu quả dịch bệnh và thực hiện tốt khu cách ly tại trường Quân sự tỉnh…

Trong quý II, Đảng ủy Quân sự tỉnh sẽ tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ quân sự- quốc phòng đề ra đạt chất lượng; tăng cường các biện pháp để chung tay góp sức cùng các cấp, các ngành, nhân dân trong tỉnh và cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Song song đó, Đảng ủy Quân sự tỉnh tiếp tục hoàn thiện hệ thống văn kiện sẵn sàng chiến đấu, ứng phó với các tình huống và tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 theo chỉ đạo của cấp trên.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên