Đảng ủy quân sự tỉnh: Tổ chức kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 04-02-2010 | 00:00:00

- Huyện Dĩ An tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống 80 năm Ngày thành lập Đảng CSVN

Hôm qua (3-2), Đảng ủy quân sự (ĐUQS) tỉnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng CSVN; tổng kết năm 2009 và sơ kết 3 năm (2007-2009) thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong Đảng bộ và lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh. Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Trần Hữu Tài, Phó Bí thư Thường trực ĐUQS tỉnh - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang 80 năm của Đảng và những kết quả quan trọng trong công tác quán triệt, lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng các cấp của ĐUQS tỉnh trong những năm qua. Trong khí thế thi đua sôi nổi mừng Đảng - mừng xuân, cán bộ - chiến sĩ LLVT tỉnh đã nêu cao quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới.

Trước đó, vào sáng 2-2, cùng với các huyện, thị trên địa bàn tỉnh, huyện Dĩ An cũng đã long trọng tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống 80 năm ngày thành lập ĐCSVN và trao tặng Huy hiệu 60, 50 và 40 năm tuổi Đảng cho 13 đồng chí đảng viên cách mạng lão thành. Phát huy truyền thống của Chi bộ Đề pô xe lửa Dĩ An - chi bộ đầu tiên của miền Đông Nam bộ được thành lập vào tháng 1-1930, sau khi thống nhất đất nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dĩ An đã tập trung vào công cuộc kiến thiết và xây dựng quê hương. Đặc biệt, kể từ khi tái lập huyện vào tháng 8-1999, Dĩ An đã nhanh chóng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp - thương mại - dịch vụ, tạo sự đổi mới làm thay đổi diện mạo huyện Dĩ An trong thời kỳ mới.

T.QUANG - V.BÍCH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên