Đảng ủy Sư đoàn Bộ binh 7 (Quân đoàn 4): Thông báo nhanh kết quả Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Cập nhật: 24-02-2021 | 07:43:22

(BDO) Chiều 23-2, Đảng ủy Sư đoàn Bộ binh 7 (Quân đoàn 4) đã tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tại hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thái, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn đã thông báo nhanh kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đến toàn thể các đồng chí là thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và hơn 250 cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong toàn sư đoàn; đồng thời khẳng định thành công của đại hội sẽ cổ vũ mạnh mẽ toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tranh thủ thời cơ, thuận lợi, phấn đấu sớm đưa đất nước ta trở thành một nước phát triển, có thu nhập cao, theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Đồng chí nhấn mạnh, ngay sau đại hội, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong toàn sư đoàn cần tập trung làm tốt việc phổ biến, tuyên truyền sâu rộng về kết quả Đại hội XIII của Đảng; nghiên cứu, quán triệt sâu sắc Nghị quyết và các văn kiện đại hội; quán triệt, triển khai xây dựng chương trình, kế hoạch hành động; phát động phong trào thi đua yêu nước sâu rộng, tinh thần đổi mới sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống; phấn đấu thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ to lớn đã được Đại hội XIII của Đảng xác định.

LÊ BA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên