Đánh bại West Ham, Chelsea duy trì mạch toàn thắng

Cập nhật: 12-09-2010 | 00:00:00

Thầy trò Ancelotti tối thứ bảy đã có thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Phải thi đấu trên sân của West Ham, nhưng Chelsea không mấy khó khăn để có được 3 điểm trọn vẹn với cú đúp của Michael Essien.

  West Ham chỉ đủ sức có bàn danh dự nhờ công Scott Parker (trái).

Chelsea có lịch thi đấu khá thuận lợi ở đầu của mùa bóng mới và họ đã chớp thời cơ rất tốt. Các đối thủ của họ trong những vòng đầu đều kém xa về thực lực và đẳng cấp. Còn bản thân Chelsea không mắc phải sai lầm lớn nào và thắng như chẻ tre hết sức thuyết phục. Chủ nhà West Ham tối thứ bảy có thể gây khó dễ cho Chelsea trong một vài thời điểm nhưng xét toàn trận, “gã nhà giàu” thành London hơn hẳn về mọi mặt trên sân. Không cần sự toả sáng của Drogba hay Malouda, hai cầu thủ chơi hay nhất đội bóng kể từ đầu mùa, Chelsea vẫn giành được thắng lợi nhờ màn trình diễn thăng hoa của Essien. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ càn quét của một tiền vệ trụ, ngôi sao người Ghana còn lên tham gia tấn công đầy hiệu quả và có 2 bàn thắng, thành tích hiếm khi Essien có được.

 

Chiến thắng này củng cố ngôi đầu bảng của Chelsea với 12 điểm trọn vẹn sau 4 trận đầu tiên. Rõ ràng họ chưa vấp phải khó khăn nào thực sự đáng ngại ở giải Ngoại hạng và có lẽ thách thức chỉ đến từ vòng 6 khi Chelsea đối đầu với Man City.

 

Đội hình thi đấu:

 

West Ham: Green, Jacobsen, Ben-Haim, Upson, Ilunga, Parker, Behrami (Piquionne 72’), Noble, Boa Morte (Dyer 46’), Cole, Obinna

 

Chelsea: Cech, Ferreira, Ivanovic, Terry (Alex 82’), Cole, Essien, Mikel, Ramires, Anelka (Kakuta 76’), Drogba, Kalou (Malouda 85’)

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên