Đánh bom ở Pakistan, 147 người thương vong

Cập nhật: 08-03-2011 | 00:00:00

Cảnh sát Pakistan ngày 8-3 đưa tin một vụ đánh bom liều chết đã xảy ra ở thành phố Faisalabad, miền Đông nước này làm ít nhất 20 người thiệt mạng và 127 người bị thương.

 

 Đánh bom liều chết ở thành phố Faisalabad của Pakistan. Vụ đánh bom xảy ra vào khoảng 10 giờ 15 phút sáng (giờ địa phương) khi các đối tượng đánh bom điều khiển một xe chứa đầy thuốc nổ lao vào một trạm xăng gần một tòa nhà văn phòng tình báo ở khu vực Civil Lines thuộc thành phố Faisalabad, cách Laho khoảng 100km về phía Tây Nam.

 

Vụ nổ mạnh đến mức gây ra một vụ nổ khác ở một trạm cung cấp khí nén tự nhiên (CNG) gần đó. Bên cạnh số thương vong, hơn 10 xe đã bị phá hủy trong cả hai vụ nổ. Ngoài ra, rất nhiều tòa nhà lân cận đã bị hư hại, trong đó có một tòa nhà văn phòng của Hãng hàng không quốc tế Pakistan.

 

Các nhân chứng cho biết ít nhất 15 người đã bị chôn vùi dưới các đống đổ nát. Hiện lực lượng cứu hộ đang tiếp tục công tác tìm kiếm và cứu nạn và con số thương vong có thể tăng cao do có nhiều người bị thương nặng.

 

Nguồn tin cảnh sát cho hay một trong những kẻ khủng bố liên quan đến vụ nổ này đã bị bắt giữ. Hiện chưa rõ có bao nhiêu đối tượng khủng bố liên quan vụ tấn công này. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ án.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên