Dành hàng trăm giờ đắp người tuyết cao 15 m

Cập nhật: 08-03-2014 | 00:00:00

Một nông dân ở Mỹ dùng số tuyết gom được xung quanh nhà để tạo nên bức tượng người tuyết khổng lồ trong vòng 5 tuần.

Greg Novak chụp ảnh cùng người tuyết "Ông nội"

Greg Novak, bang Minnesota, đã dành hàng trăm giờ đồng hồ trong 5 tuần để tạo nên người tuyết với cái tên "Ông nội", AP cho hay. Novak hy vọng rằng bức tượng, vừa hoàn thành cuối tuần trước, sẽ giúp những người xem thoát khỏi tâm trạng ảm đạm của mùa đông.

"Ông nội" được tạo hình từ đầu mùa đông năm nay, khi Novak dọn dẹp các đống tuyết quanh khu nhà kính trồng rau của mình. "Bạn có thể làm gì đó thiết thực với đám tuyết, miễn là vẫn dọn được chúng đi", Novak nói.

Bạn bè và gia đình cũng giúp Novak bằng cách làm việc thay trong lúc ông đi đắp người tuyết. Novak sử dụng máy xúc trượt để gom tuyết và quạt chuyên dụng để thổi tuyết thành những khối hình trụ. Ông kể rằng có một số hàng xóm cho rằng ông không bình thường.

"Nó đã mang đến nụ cười trên khuôn mặt mọi người", Novak nói. "Khi mọi người mỉm cười, bạn biết rằng mình vừa làm một điều tốt".

Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên