Đánh vợ vì ghen, nhận án 7 năm tù

Cập nhật: 18-11-2019 | 18:20:20

(BDO) Sáng 18-11, Hội đồng xét xử (HĐXX) TAND tỉnh đã tổ chức xét xử bị cáo Đinh Xuân Hợi (SN 1971) về tội “giết người”.

Bị cáo Đinh Xuân Định được dẫn giải đến tòa án

Đinh Xuân Định và vợ là Ngô Thị Long  (SN 1971) cùng có HKTT tại xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, 2 người là vợ chồng từ năm 1990. Trong quá trình sống chung tại phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên vợ chồng Định thường xảy ra mâu thuẫn do Định nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Do thường xuyên bị Định đánh trong lúc say xỉn nên cuối năm 2018 bà Long chuyển về xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên sống với con gái.

Khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 9-3-2019, Định mang dao đón xe ôm đến gần Công ty bà Long tại xã Hội Nghĩa đứng chờ. Thấy bà Long chạy xe đạp điện đi ra, Định đuổi theo, dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng đầu của vợ gây thương tích với tỷ lệ tổn thương cơ thể 7%.

Tại phiên tòa, bà Long đã xin giảm án, bãi nại cho bị cáo. HĐXX tuyên phạt bị cáo Đinh Xuân Định mức án 7 năm tù về tội “giết người chưa đạt”.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên