Đập kính ô tô trộm tài sản

Cập nhật: 15-08-2018 | 09:04:46

Khoảng 6 giờ ngày 13-8, tại một quán ăn nằm gần trụ sở Thị ủy TX.Thuận An thuộc KP.Chợ, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã xảy ra vụ đập kính ô tô trộm tài sản. Vào thời điểm trên, chủ xe ô tô hiệu Fortune BS 51F-842.96 ghé qua đây ăn tối. Khi quay trở ra thì phát hiện kính xe bị đập bể, kẻ gian lấy đi 2 điện thoại di động cao cấp.

Nhận được tin báo, Công an TX.Thuận An đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra, truy bắt đối tượng trộm cắp. Được biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, trời mưa lâm râm, đường rất vắng người.

Thời gian qua, Bình Dương liên tục xảy ra những vụ đập kính xe trộm tài sản. Riêng tại phường Lái Thiêu đã xảy ra 3 vụ, số tài sản và tiền bị mất lên đến hàng tỷ đồng. Hiện Công an Bình Dương đã mở chuyên án ráo riết truy bắt những đối tượng gây án. Mặc dù cơ quan công an đã tuyên truyền, khuyến cáo người dân cảnh giác, không nên để tài sản quý, tiền trong xe ô tô khi không có người trông coi, nhưng nhiều người mất cảnh giác để kẻ gian có cơ hội ra tay thực hiện

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên