Dập tắt đám cháy ở xưởng phế liệu trong khu dân cư

Cập nhật: 19-10-2020 | 09:31:53

Đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết đám cháy ở xưởng phế liệu Công ty Hưng Hà Huy, thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đã được dập tắt hoàn toàn vào tối 17-10, may mắn không có ai bị thương.

Theo đó, ngọn lửa bùng phát vào khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày tại xưởng phế liệu của Công ty Hưng Hà Huy, có diện tích rộng khoảng 1.000m2. Lúc này nhiều người cùng nhau dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội có nguy cơ cháy lan sang khu nhà trọ sát bên.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an TX.Tân Uyên đã điều động 6 xe chữa cháy và 32 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường. Do khu vực nhà xưởng chứa vải vụn, phế liệu dễ cháy khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Tại hiện trường, diện tích cháy khoảng 100m2 đã bị ngọn lửa thiêu rụi nhiều tài sản. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên