Đạp xe trên hồ sâu 23 mét

Cập nhật: 20-07-2011 | 00:00:00

Trong nỗ lực nhằm gây quỹ cho các nạn nhân của cơn lũ hồi năm 2009, Matt Whitehurst, 1 nam sinh đến từ Anh, đã đạp xe băng qua hồ sâu gần 23 mét.

 

Matt Whitehurst đang đạp xe trên nước.

Chàng trai 16 tuổi đã thực hiện màn biểu diễn đáng kinh ngạc tại hồ Buttermere ở Cumbria. Nhưng khi được hỏi, Matt đã từchối tiết lộ bí quyết của màn ảo thuật này. Matt quả quyết, màn trình diễn đạp xe trên nước là thật 100%.

 

“Những bức ảnh đó là thật” Matt nói. “Nhưng tôi sẽ không tiết lộ vì sao mình có thể làm được điều này. Nhiều người đã tận mắt trông thấy tôi đạp xe trên nước và có thể kiểm chứng những bức ảnh đó không phải là “mánh khóe” của photoshop”.

 

Chàng trai 16 tuổi đã trình diễn màn đạp xe có một không hai qua các thị trấn bị ảnh hưởng bởi cơn lũ quét qua hạt Cumbria 2 năm trước nhằm gây quỹ từ thiện.

 

Màn đạp xe trên nước của Matt gần giống với màn biểu diễn của nhà ảo thuật gia 28 tuổi Steven Frayne khi anh này thực hiện pha đi bộ ngoạn mục trên sông Thames tại London.

 

Giống như Matt, Frayne nói anh sẽ mang bí quyết đạp xe trên nước xuống mồ.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên