Đầu năm, đi trộm không thành

Cập nhật: 19-02-2021 | 09:09:09

Ngày 18-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Thành Nghĩa (21 tuổi, quê Bình Phước) và Lê Ngọc Nam (23 tuổi, quê An Giang) để điều tra về tội trộm cắp tài sản.


Hành vi trộm xe của Nghĩa bị camera an ninh trong khu nhà trọ ghi hình lại

Lúc 13 giờ 20 phút ngày 15-2, Nam điều khiển xe máy chở Nghĩa đi trộm cắp tài sản. Khi đến khu nhà trọ thuộc khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An thì phát hiện chiếc xe máy của anh Nguyễn Công Thần để ở trước cửa phòng trọ, Nghĩa và Nam nhanh tay trộm xe. Tuy nhiên, khi đối tượng đẩy xe máy ra gần đến cổng khu nhà trọ thì bị chủ nhà phát hiện và khóa cổng từ bên ngoài nên cả hai bỏ lại xe, leo qua cổng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, bằng biện pháp nghiệp vụ, CA phường Bình Chuẩn nhanh chóng triển khai lực lượng bắt được 2 đối tượng. Qua khám xét nơi ở của Nam tại khu phố Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, CA phát hiện 6 chiếc điện thoại đã hư hỏng, 3 đồng hồ và 1 bình xịt hơi cay. Nghĩa khai nhận trong năm 2020 đã thực hiện một vụ trộm tài sản trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, bị CA TX.Tân Uyên bắt xử lý và cho tại ngoại thì nay cùng đồng bọn trộm cắp tài sản bất thành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên