Dầu Tiếng: Đề ra nhiều biện pháp nâng cao chất lượng trong năm học mới

Cập nhật: 28-08-2010 | 00:00:00

Ngày 27-8, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng đã tổng kết năm học 2009-2010, triển khai nhiệm vụ năm học 2010-2011. Trong năm học qua, tỷ lệ học sinh khá giỏi ở Dầu Tiếng có tăng nhưng chưa cao, học sinh yếu kém có giảm so với năm học trước; tổ chức tốt các kỳ thi cấp huyện và tham gia đầy đủ các kỳ thi cấp tỉnh nhưng kết quả chưa đạt yêu cầu đề ra.

Trong năm học 2010-2011, ngoài triển khai thực hiện các cuộc vận động của ngành nói chung, ngành GD-ĐT Dầu Tiếng còn đề ra nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục. Đối với tiểu học tiếp tục thực hiện các biện pháp nhằm giảm tỷ lệ học sinh yếu, khắc phục tình trạng học sinh bỏ học. Ở bậc THCS, phấn đấu giảm tỷ lệ học sinh nghỉ, bỏ học dưới 2%, giảm học sinh lưu ban ở mức thấp nhất; chất lượng giáo dục chuyển biến tốt hơn năm trước; kết quả công nhận tốt nghiệp đạt từ bằng đến trên tỷ lệ chung của tỉnh; đơn vị có học sinh giỏi đạt cấp huyện, tỉnh, có giáo viên giỏi từ cấp trường đến cấp tỉnh...

Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện đã trao 25 suất học bổng trị giá 14,1 triệu đồng cho học sinh-sinh viên nghèo hiếu học của huyện.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X