Dầu Tiếng: Gần 180 người tham gia hiến máu tình nguyện năm 2012

Cập nhật: 06-03-2012 | 00:00:00
Sáng qua (5-3), tại Bệnh viện Đa khoa huyện Dầu Tiếng, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy (TP.HCM) tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 2 năm 2012.

Tham gia hiến máu tình nguyện có gần 180 người là cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên, hội viên chữ thập đỏ và nhân dân trên địa bàn huyện. Bà Nguyễn Thị Sáu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Dầu Tiếng cho biết: Với khẩu hiệu hành động: “Hiến máu cứu người là trách nhiệm của mọi người”, hàng năm, thường trực Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã tích cực tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu cứu người. Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện các xã, thị trấn thường xuyên vận động cán bộ, viên chức, hội viên của các ban ngành đoàn thể tình nguyện hiến máu. Đó là nghĩa cử cao đẹp của người dân nhằm thể hiện đạo lý “Thương người như thể thương thân”.

Kết quả, đợt hiến máu tình nguyện đã thu được 179 đơn vị máu. Được biết, trong năm 2011 vừa qua, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện đã tổ chức 4 đợt hiến máu, thu được 670 đơn vị máu, đạt 130% kế hoạch.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên