Dầu Tiếng: Giám sát dự án cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em

Cập nhật: 05-06-2015 | 08:30:53

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh vừa có buổi giám sát Dự án cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em huyện Dầu Tiếng năm 2015.

Trong 6 tháng đầu năm, công tác phòng, chống suy dinh dưỡng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng có những chuyển biến tích cực, tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi giảm so với cùng kỳ, trẻ dưới 5 tuổi được cân đạt 99%; suy dinh dưỡng chiếm tỷ lệ 1,44%; suy dinh dưỡng chiều cao chiếm lỷ lệ 3,03%; trẻ dưới 5 tuổi thừa cân, béo phì chiếm 10,36%. Trong những tháng đầu năm 2015, được sự phối hợp của các ban, ngành chuyên môn đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc trẻ em và bà mẹ mang thai như chế biến thức ăn bảo đảm chất dinh dưỡng cho trẻ, đưa trẻ đi tiêm ngừa đúng định kỳ, kết hợp tẩy giun và cho trẻ uống Vitamin A 6 tháng/lần, cân, đo theo dõi tăng trưởng của trẻ, chế độ chăm sóc bà mẹ có thai… Qua kết quả giám sát Dự án cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em huyện Dầu Tiếng trong 6 tháng đầu năm 2015 đã đạt nhiều kết quả tốt.

NGUYỄN THỊ BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên