Dầu Tiếng: Khai giảng lớp lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

Cập nhật: 13-04-2010 | 00:00:00

Ngày 12-4, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Dầu Tiếng phối hợp cùng Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức khai giảng lớp lý luận chính trị dành cho đảng viên (ĐV) mới. 121 ĐV của các chi Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tham gia lớp học này. Trong thời gian 5 ngày, các học viên sẽ được học 9 nội dung về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về độc lập tự do gắn liền với CNXH; phát huy sức mạnh toàn dân tộc, phát huy dân chủ, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền; đường lối chiến lược phát triển kinh tế; phát triển giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ; tăng cường quốc phòng - an ninh; không ngừng phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người ĐV Đảng Cộng sản Việt Nam...

Cuối khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch, những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp lý luận chính trị dành cho ĐV mới kết nạp năm 2010.

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên