Dầu Tiếng: Khai mạc lớp bồi dưỡng chuyên đề báo cáo viên, tuyên truyền viên

Cập nhật: 31-07-2018 | 08:04:58

Sáng qua (30-7), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị bồi dưỡng chuyên đề báo cáo viên, tuyên truyền viên; bồi dưỡng phương pháp dạy lý luận chính trị năm 2018 cho 150 đại biểu là báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp huyện; giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; tuyên truyền viên cấp xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai các nội dung về kỹ năng soạn thảo đề cương tuyên truyền; phản biện xã hội; kỹ năng công tác tuyên truyền, thu thập thông tin, nắm bắt dư luận xã hội; các kỹ năng trong thuyết trình giảng dạy. Ngoài ra, các đại biểu còn được chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng thực tế, từ đó áp dụng vào công tác tuyên truyền ở cơ sở.

Hội nghị nhằm giúp báo cáo viên, tuyên truyền viên trong toàn huyện nâng cao nhận thức vềvịtrí, vai trò, nhiệm vụ, nội dung, tổchức và phương thức tuyên truyền; vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm để thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao hơn.

DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên