Dầu Tiếng: Kiềm chế hiệu quả các tiêu chí TNGT

Cập nhật: 25-03-2020 | 09:27:57

Tính đến cuối tháng 3-2020, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Dầu Tiếng được giữ vững ổn định. Các tiêu chí về tai nạn giao thông (TNGT) giảm đều ở cả 3 nội dung số vụ, số người chết và số người bị thương. Cụ thể, trên toàn địa bàn đã xảy ra 5 vụ TNGT, làm chết 4 người, bị thương 1 người, hư hỏng 10 phương tiện.

Cũng trong thời gian này, qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng đã phát hiện lập biên bản 532 trường hợp (ô tô 152, mô tô 380) vi phạm, tạm giữ 306 phương tiện và 465 giấy tờ các loại. Riêng lĩnh vực trật tự đô thị, việc triển khai thường xuyên công tác giải tỏa lòng đường, hè phố đã giúp địa phương giảm thiểu các vi phạm về trật tự đô thị, hạn chế việc buôn bán lấn chiếm, che dựng lều tạm trong hành lang đường bộ, góp phần nâng cao mỹ quan đô thị.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên