Dầu Tiếng: Liên hoan lân sư rồng “Trống hội chào Thăng Long”

Cập nhật: 23-02-2010 | 00:00:00

Nhằm tạo không khí vui tươi trong dịp tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời tuyển chọn các đội lân sư rồng (LSR) xuất sắc tham gia liên hoan trong và ngoài huyện sắp tới, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức Liên hoan LSR lần thứ I-2010. Tham gia liên hoan lần này có 11 đội LSR của huyện Dầu Tiếng và Công ty TNHH một thành viên cao su Dầu Tiếng. Chủ đề của liên hoan là “Trống hội chào Thăng Long”. Theo đó, các đội được biểu diễn trên diện tích khoảng 400m2, theo thông lệ quốc tế. Mỗi đội có thời gian từ 25 - 35 phút để triển khai thị uy và biểu diễn thi đấu. Phần biểu diễn thi đấu gồm 6 nội dung: Lân lên mai hoa thung, múa sư tử, trống trận, múa rồng, múa lân tứ quý, chồng người.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn khuyến khích các đội sáng tạo các hình thức múa LSR mới lạ nhằm mang đến cho người xem những tiết mục vui tươi, hấp dẫn.

H.MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên