Dầu Tiếng: Ra quân thực hiện Tháng thanh niên năm 2010

Cập nhật: 02-03-2010 | 00:00:00

Ban chỉ đạo Tháng thanh niên (TTN) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lễ ra quân thực hiện TTN năm 2010. Theo đó, TTN năm nay thanh niên huyện Dầu Tiếng sẽ tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực. Các cơ sở Đoàn sẽ tập trung thực hiện 10 hoạt động trọng tâm, trong đó chú trọng hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng sông quê hương, tuyên truyền về biến đổi khí hậu, tập huấn về phòng chống thiên tai, dịch bệnh; tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, dạy nghề, giới thiệu việc làm và hỗ trợ vốn cho thanh niên; hỗ trợ các xã vùng sâu, vùng xa xây dựng điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi, khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho người nghèo và đối tượng chính sách; thực hiện cuộc vận động nghĩa tình biên giới hải đảo...

Trong buổi lễ ra quân, hơn 300 đoàn viên thanh niên đã thực hiện công trình thanh niên cấp huyện là nạo vét, khơi thông 2km suối Cây Liễu, tại xã Minh Thạnh.

HOÀNG MỪNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên