Dầu Tiếng: Tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 19-09-2019 | 08:43:05

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) và thực hiện cơ chế một cửa liên thông.

Tại hội nghị, báo cáo viên của Phòng kiểm soát TTHC, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã triển khai các chuyên đề như: Tổng quan về cải cách, kiểm soát TTHC; hướng dẫn các nội dung về công khai TTHC, rà soát, đánh giá TTHC; hướng dẫn báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện TTHC; những điểm mới và nhiệm vụ tổ chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23-4-2018 của Chính phủ và Thông tư hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP; xây dựng và triển khai thực hiện Đề án một cửa, một cửa liên thông cấp huyện và cấp xã; ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên